ஏன் எனக்கு மட்டும்?

ஏன் எனக்கு மட்டும்?


எய்ட்ஸ் நோயால் இறந்து கொண்டிருந்த புகழ்பெற்ற விம்பிள்டன் வீரர், அவர் 1983 இல் இதய அறுவை சிகிச்சையின் போது எய்ட்ஸ் நோயினால் பாதிக்கப்பட்ட ஒருவரின் இரத்தம் செலுத்தப்பட்டதனால் இந் நோய்க் கிருமிகளைப் பெற்றார். 

அவர் தனது ரசிகர்களிடமிருந்து கடிதங்களைப் பெற்றார், அதில் ஒன்று தெரிவித்தது:

"கடவுள் ஏன் இவ்வளவு மோசமான நோய்க்கு உங்களை மட்டும் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்?"

இதற்கு ஆர்தர் ஆஷ் பதிலளித்தார்:

50 மில்லியன் குழந்தைகள் டென்னிஸ் விளையாடத் தொடங்கினர்.
5 மில்லியன் பேர் டென்னிஸ் விளையாட கற்றுக்கொண்டனர்.
500 ஆயிரம் கற்றறிந்த தொழில்முறை டென்னிஸ் வீர்கள் ஆனார்கள்.
50 ஆயிரம் பேர் சர்க்யூட்டுக்கு வந்தனர்.
5 ஆயிரம் பேர் கிராண்ட்ஸ்லாம் எட்டினர்.
50 வீரர்கள் விம்பிள்டனை அடைந்தனர்.
4 பேர் அரையிறுதிக்கு முன்னேறினர்.
2  வீரர்கள் இறுதிப் போட்டியை எட்டினர்.
நான் வெற்றி பெற்று கோப்பையை என் கையில் வைத்திருக்கும் போது, ​​நான் கடவுளிடம் கேட்கவே இல்லை:
" ஏன் என்னை மட்டும்?" என்று
இப்போது நான் வேதனையில் இருக்கிறேன், நான் எப்படி கடவுளிடம் கேட்பது:

" ஏன் என்னை மட்டும்?"

மகிழ்ச்சி உங்களை இனிமையாக வைத்திருக்கும்!

சோதனைகள் உங்களை வலுவாக வைத்திருக்கும்!

துன்பங்கள் உன்னை மனிதனாக வைத்திருக்கின்றன!

தோல்வி உங்களை அடக்கமாக வைத்திருக்கும்!

வெற்றி உங்களை பிரகாசமாக வைத்திருக்கும்!

ஆனால், நம்பிக்கை மட்டுமே உங்களைத் தொடர வைக்கிறது!

சில நேரங்களில் நீங்கள் உங்கள் வாழ்க்கையில் திருப்தி அடைவதில்லை, இந்த உலகில் பலர் உங்கள் வாழ்க்கையை வாழ வேண்டும் என்று கனவு காண்கிறார்கள்.

ஒரு பண்ணையில் ஒரு குழந்தை விமானம் மேலே பறப்பதைப் பார்க்கிறது, பறக்க வேண்டும் என்று கனவு காண்கிறது. ஆனால், விமானத்தில் ஒரு பைலட் பண்ணை வீட்டைப் பார்க்கிறார் மற்றும் வீடு திரும்ப வேண்டும் என்று கனவு காண்கிறார்.

அதுதான் வாழ்க்கை!

உன்னுடையதை அனுபவிக்கவும்...
செல்வம் மகிழ்ச்சியின் ரகசியம் என்றால், பணக்காரர்கள் தெருக்களில் நடனமாட வேண்டும். ஆனால் ஏழைக் குழந்தைகள் மட்டுமே அதைச் செய்கிறார்கள்.

அதிகாரம் பாதுகாப்பை உறுதி செய்தால், விஐபிக்கள் பாதுகாப்பின்றி நடக்க வேண்டும். ஆனால் எளிமையாக வாழ்பவர்கள் நிம்மதியாக தூங்குவார்கள்.

அழகும் புகழும் சிறந்த உறவுகளைக் கொண்டுவந்தால், பிரபலங்கள் சிறந்த திருமண வாழ்க்கையை  நடத்த வேண்டும்.

எளிமையாக வாழுங்கள், 
மகிழ்ச்சியாக இருங்கள்! 
பணிவாகவும் உண்மையான அன்புடனும் வாழுங்கள்.
- ரூமியின் காதலன்

 


 


Post a Comment

Previous Post Next Post